NEEMA TV
CP content
🌹💋💋Fun
How will you rate today episode
Follow NEEMA TV
11/06/2024
NEEMA TV WRITTEN UPDATES
Ep 1
"Careful, careful Baba" wadau hapa ni mtoto kwa jina la Ian anaambiwa na mamake awe careful juu kana ride bike vibaya. Mamake ndiye huyu anaitwa NEEMA. Wako pale kwa compound yao. Kidogo kuna mgeni wa k**e alifika, anaitwa Naomi. Naomi alionja food NEEMA amepika na wuuuweh, kweli NEEMA anajua kupika. Kidogo kukafika mjamaa anaitwa Richard. Akakaribishwa na wazae walikua wamesimama pale.
Huh, wadau mi nimeshindwa kuandika hii episode juu hata sijui characters majina yao 😅 si ni watch tuanze updates kesho, na juu sahi niko na phone moja siwezi andika updates vipoa, nitakua nacopy baba Jayden hadi siku nitapata XTRA phone ya kuwatch. Tupatane Kesho k**a viusasa watakuwa wameachilia video Nandwa aandike na mimi ni share hapa ili muwese kusoma 💪💪💪
GoodGood morning wapendwa
Updates
Chemasusu dam at risk
Shout out to my newest followers! Excited to have you onboard! Thabiiso Tha Bi So, Dominic Musyoka
10/04/2024
Styles ni deadly deadly 😅😅😅
Evening promo❤❤
Let's grow together 💪
Follow LLembus Admin ALembus Admin
Morning promo❤❤
Let's grow together 💪
Follow LLembus Admin ALembus Admin
Night promo❤❤
Let's grow together 💪
Follow Lembus Admin
Click here to claim your Sponsored Listing.
