Korean items
im selling korean costmetic and other items from korea and 100% sure and safe to used just pm your orders and i will definitely answer all your queries..th
16/01/2018
korean product on hand na po lahat order na po kau with freebies po..end of january or 1st wik ng feb nsa pinas na po lahat kaya pde pa po pgipunan ang pambyd..korean costmetic po lahat po yan made in korea po kaya safe po lahat yan gamitin di bale ng mahal bsta safe at original kesa sa mura pro masisira nmn ang beauty ntn..doble gastos pa po pg fake ang gamitin ntn..kaya order na po kau.. un iba post q po tom..
13/01/2018
PRETTYZYS PURSE WALLET
pre order po,order na po kau pra masabay sa padala sa friday.
09/01/2018
on the body made in korea..
04/01/2018
03/01/2018
here are some benefits of putting face mask on our face..lalo na dun sa mga mommy na laging pagod galing work..
03/01/2018
here are some benefits of aloe vera gel..
02/01/2018
korean brand vitamin c 60cupsules good for 2 months po.. 350php ang 1box..
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Website
Address
Geoje
