Ms ysah
online seller
#
27/05/2026
Thank you kunti lang followers ko dto pero umabot nang ganito🙄
Baka iniisip niyo puputi agad kayo pag gamit nito? Wala pong ganun..maliban kung mag paturok kayo ng gluta at iinum ng mga pampaputi😊😊 but you must try kasi nakakapag papakinis din po tlga sya😊💖
Dri sa ko mag tambay kay daghan man ga follow hinoon nako dri😊😊
But anyways thank you very big ninyo..mag resbak ra ko ninyo 😊
Good morning
Good afternoon
Good evening
Around the globe😊💖
Kalkag pa ug buhok
Nag pa kulay pa ug Gold..
Unsa ma ka
Lion King🙄😜
