Tasya & Yohan
📍Rainbow Couple 🏳️🌈
📍wlw
📍Daily vlog / Ldr Vlog
📍For Collaboration: [email protected]
TG : @yohanseyer
Gala is life, pero gastos is real 😭
29/08/2026
Noted hubby ❤️😂
28/08/2026
To my hardworking partner, thank you. 🤍
Sa lahat ng pagod, puyat, stress, at mga bagay na kailangan asikasuhin para sa business natin, ikaw yung tahimik na gumagawa ng paraan. Hindi man natin agad nakikita ang results ng lahat ng sacrifices natin, alam kong every small step we take today is building something bigger for our future. Proud ako sa atin, pero mas proud ako sa’yo. ❤️
Ay walang makakatalo dito HAHHAA
27/08/2026
Love is choosing each other, especially on the days when choosing feels difficult. 🏳️🌈
26/08/2026
Sa relasyon, hindi palaging masaya. May mga araw na magagalit kayo, mapapagod, magkakaroon ng tampuhan, at may mga panahong parang hindi mo na maramdaman ang pagmamahal.
Pero ang tunay na pagmamahal ay hindi lang nasusukat sa mga araw na masaya kayo. Nasusukat din ito sa mga araw na mahirap kung pipiliin mo pa rin siyang intindihin, ayusin, at mahalin. 🏳️🌈
Kaya pala ❤️
25/08/2026
LDR tip: Kapag gusto niyang may kasama siyang matulog, samahan mo. Kahit hindi kayo magkatabi, your presence gives her comfort kahit malayo kayo. Minsan, hindi kailangan ng maraming salita, knowing you’re there is already enough. 🥹🤍
Please Lord 🙏🏻
Click here to claim your Sponsored Listing.
