Aim Global Worldwide Online/Offline Business

Aim Global  Worldwide Online/Offline Business

Share

Its about Food Supplements that can help our Health...and its a Good Home-based Lifetime Business.

Bukol sa mata ni nanay beth dapat maoperahan agad,@KA BATANG at Chef Dom napaiyak. 26/01/2022

Sa mga may mabubuting Puso po at maluwag luwag sana po ay matulungan po sia at para maoperahan na ang kanyang bukol sa mata
Sia po ay si sister Elizabeth Cortez

Pls. Share this video guys
Thank u

Bukol sa mata ni nanay beth dapat maoperahan agad,@KA BATANG at Chef Dom napaiyak. Maraming salamat po sa mga nagpa abot ng tulong. pls like and follow din po FB page Kusina ni Chef Dom https://www.facebook.com/djrfoodservic ...

16/07/2021
28/02/2021
19/01/2021
11/08/2020

Today's thought ❤️

Wag na wag kang bibitaw sa Pangarap mo hindi lang para sa sarili mo kundi pra sa pamilya mo.
Maraming discouragement at rejections pero tandaan mo rejections is a part of a process basta gawin mo lang nararapat dahil habang nahihirapan ka anjan Si God nakatingin sayo nakadesign at naka mold na kay God ang SUCCESS mo.

Photos from Aim Global  Worldwide Online/Offline Business's post 11/08/2020

For ur orders just PM me

Photos from Aim Global  Worldwide Online/Offline Business's post 11/08/2020
Photos from Aim Global  Worldwide Online/Offline Business's post 19/12/2019

Single Mom kaba? Fulltime housewife kaba!? Baka Need mo nang extra income tulad n’ya?

Try Aim Global guys, ang kagandahan nang Online business na ito! Pwede mo isabay sa trabaho mo at kung nasa bahay kalang din naman at panay Online-online napaka gandang ito nalang ang gawin mo!

Wag sayangin ang Oras, gawin mo nang negosyo ang Facebook mo dito sa Aim.

25/11/2019

Mhirap mangarap maging mayaman pero mas mahirap maging mahirap.
Sabi ng iba.... mahirap yan diko kaya yan ( aim global ) ...
Tama , mahirap para sayo kasi ayaw mong maghirap para yumaman .
Masaya ka na bang nagpapakahirap para maging mahirap din ?
Kaibigan kahit saan ka tumingin lahat ng bagay walang madali pero sana kung magpapakahirap ka rin lang naman , dun ka na sa PWEDE kang YUMAMAN....
Kung sa trabaho mo ngayon yayaman ka, ituloy mo yan Kaibigan at least sulit ang paghihirap mo ,pero kung alam mong dika aasenso jan wag kang mag alala may AIM GLOBAL pa naman , Mahirapan ka man dito at least sure na sure na uunlad ka later -on ...
Sure na sure yan kapatid !!!
Basta itrabaho mo lang at seryosohin ito at wag kalang titigil kahit anong mangyari... im sure makakarating ka sa Tagumpay na iyong pinapangarap.
HAPPY na CHANGING LIVES pa. !!!
So kung interesado ka na gawin ang Aim business ? Tara usap tyo
Sa mga interesado PM nio lng po ako.
Guide kita pano mag start ...
Power !

18/08/2019

PAANO GAMITIN ANG CARELEAF?

Sundan ang mga sumusunod para sa mas epektibong pamamaraan:
1. Punasan ang bahagi ng katawan na nakakaramdam ng pangangalay, masakit, or may pamamaga. Gumamit ng bulak at alcohol pero mas mainam gumamit ng tubig para mag open ang "pores".
2. Pagkatapos punasan, patuyuin konti at ilapat ang CareLeaf, idiin konti upang dumikit.
3. Makakaramdam ng konting init, at painit ng painit depende sa dami ng lamig sa parte ng tinapalan. adong ramdam
4. Tumatagal ng 48 Hours or 2 araw ang bisa kaya kahit maligo wag itong tanggalin, pagtapos maligo i-ayos lamang ang pagkakadikit.

pwede mo sya gupit gupitin

Proven ,and tested ,safe and Effective 100% Natural Engredients.

Pm me for orders.

Want your business to be the top-listed Beauty Salon in KSA?
Click here to claim your Sponsored Listing.

Category

Address

An Naseem Riyadh
Ksa
SAUDI