Amazing Pure Organic Barley save Lives by Candy
Amazing Pure Organic Barley is the Original Barley from Australia.
Barley is the only vegetation on earth that can supply nutritional support from birth to old age
21/09/2021
Another Amazing testimony of a HYPERTHYROIDISM Patient.
Amazing! ๐ฑ๐ฑ๐ฑ๐ฑ By just drinking our Pure Organic Barley, nagkaroon na ng pagbabago sa kanyang hyperthyroidism.
Talagang may mangyayari kung susubukan mo ๐
Get yours today.
21/09/2021
May kilala ka bang meron nitoโฌ๏ธโฌ๏ธโฌ๏ธ
ใผ Hindi ito dahil sa bugbog or what. Maraming tao ang hindi alam, lalo na sa kababaihan na paggising nila ay meron na silang ganito sa katawan. Nakapagtataka, hindi ba? Pati ikaw mismo 'di mo rin alam bakit may ganyan o saan galing 'yan.
โ It is called Premenstrual Syndrome. Natural lang na makaranas ang mga kababaihan ng PMS especially every month.
โ Nagkakaroon ka nito dahil kulang ka sa dugo o anemic kumbaga dahil mas marami ang white blood cell kumpara sa red blood cell.
โฉbe careful because it is also a sign of serious illness like leukemia.
Ang Pure Organic Barley ay nakakatulong para maiwasan ang mga ganitong uri sakit. Ito ay gawa sa 100% Pure Organic Australian Barley na nagpapanumbalik ng lakas ng katawan ng tao dahil mayaman ito sa vitamins.
Meron itong 68 Micronutrients na kailangan ng ating katawan
๐ 17 Types of Minerals
๐ 16 Types of Vitamins
๐ 17 Types of Enzymes
๐ 18 Types of Amino Acids
21/09/2021
Another Amazing Testimony Of Amazing Pure Organic Barley
๐Naaalala ko Lang July na pala Ito ung panahon na Wala akung tulog Gabi gabi Halos inabot Ng dalawang Buwan Anak( Zion)
Ng inatake ka Ng mo na hindi namin Alam Kung saan nag simula..lahat Ng reseta na gamot Antihistamine lahat na yata na Brand binili Kona..Ganun pa din pabalik balik muntik na Kita e hinto sa School mo...Pero Ang advice sa kin mo...at mag patuloy.. araw araw nag susuot ng mask kahit sa bahay naka suot Kasi un Ang advice ramdam ko Ang hirap...Nag isip kami ano kaya magandang painom sa knya para lumakas immune System nya..๐Pray kami na bigyan kami Ng Tama at Kung ano maganda para sa kanya..Nag ask ako sa frnd ko Kung pd sa Bata At sya..Ang sagot Yes Sis pd!..Buy kami 1 Box simula nun after naubos namin Yung isang Box binabantayan ko Kung may lalabas pa..Lumipas isang linggo Wala na d na bumalik...At Tuloy tuloy na nga Ito nalang talaga pinaiinom ko sa kanya..Lahat na nagagawa nya...nakakapaglaro na sya na walang Mask.. Every morning Ayan na sya Kasama na rin sa Lifestyle nya....โค๏ธโค๏ธโค๏ธ
Kaya't isama na sa iyong diet ang Amazing Pure Organic Barley para everybody, healthy!
Message us today!
21/09/2021
Dengue Duo w/ Amazing Barley Testimonyโผ๏ธ
Magaling n c barley girl ko๐๐,tenk u papa G๐dmo hinayaang bumagsak ang wbc ni bunso, at dmo hinayaang manghina sya khit 5 days syang pabalik balik ang lagnat at taas baba ang lagnat๐๐
Slamat s mga meds n bingay ng pedia nya at syempre slmt s amazing barley napatunayan ko nnmn ang galing mo s pagpapalakas,kc khit ngpositive sya s IgM ng dengue dou d bumaba ang mga platelets nya at nagka infection s ihi, d sya nanghina khit d nagkakain at umiinom ng milk nya,,tenk u papa G๐dmo hinayaang maadmit s osptal ang bunso ko, s ngaun dretso prin n 3x day sya s barley at meds, pra dretso n ang paggaling nya๐
15/09/2021
Amazing Pure Organic Barley can Boost your immune system to fights against all sickness
13/09/2021
Another Covid testimonyโผ๏ธ Must Read! ๐๐
Amazing Morning! to all ka pamilya and friends.. ๐ค
Ito po ang nakatulong sa amin.. sa akin, sa asawa ko at kasambahay kami 3 po ang una nag positive sa covid. ๐ท๐ท๐ท
. 21,2021 nakaramdam na po ng sakit ng katawan ang asawa ko at ng gabing iyon ay nilagnat na po siya.. inabot ng 1 week ang pananamlay niya at matindi ubo at On and Off and kanyang lagnat akala namin ay dala lamang ng naulan siya.๐ค
.29, 2021.. after breakfast medyo nahihirapan na po siya sa paghinga at mag salita at kahit sa pagkain wla ng gana.. mahirap makakuha ng agaran checkup sa hospital at kahit sa virtual check up lamang, kinabukasan pa siya dapat ma checkup around 11am.
day (PM) at 6pm nag decision na po kami mag pa admit sa hospital sa tulong ni Dr. Noli Bayani ng Sta Elena Camarines Norte, kami ay naka kuha agad ng confirmation at salamat kay Dra. Helen Tan from Pagbilao at sa aking bayaw na si Russel sa agaran ayuda serbisyo ng kanila ๐ ay naihatid kami 3 sa ๐จ agad ng Sta Elena.
1,2021 naka 3days na po kami sa hosp. madami ng gamot na ibinigay thru IVy antibiotic at oral para mai labas ang tubig at hindi mag clog sa arteries halos wala pinag bago nilagnat pa rin siya ng 2 days at trigger sa pag ubo esp at night dahil dito kina kailangan ng turukan ang husband ko ng Remdesiver vials na napakamahal ng isa vials (10k-9k) at 11 vials ang kailangan dahil sa tubig niya sa lungs..
# Undecided yetโ (am) nag sign po ako to hold for a while . meron lang ako inaantay.
# Same day (Sept1) 3pm dumating yun ina antay ko at 4:30pm before dinner pinainom ko siya ng herbal organic Barley from IAm. truly Amazing ang power nito kasi last trigger niya ng 2am kinabukasan hindi na naulit ang atake niya at nakakain siya ng konti at nabawasan ang pag ubo at maayos naka tulog ng bandang hapon.๐ต๐
. 4,2021(4 days) cont. drinking Organic Barley ang husband ko 2 pkt at 3x daily, 30mins. before meal
. 8,2021at 8pm naka labas na kami ng hospital, after 8 days na continue ko siya pinaiinom ng Organic Barley. Thank you IAM. Amazing Organic Barleyโ๏ธ No.1 ka talaga.. buti nakilala kita agad. Maraming salamat din sa tulong na rin ng mga staff at kay Doc. Noli Bayani, ng Sta Elena Camarines Norte. at sa lahat ng mga nagdasal sa amin kaligtasan at sa suporta ng Azul Family, Relatives and Friends. Thank you all especially kay Lord! salamat po Ama sa second life na ibinigay nyo sa amin.. Amen!๐
&wealthy
12/09/2021
GOOD NEWS! LAST PROMO FOR THIS YEAR NA!
BUY1 TAKE1 in all PACKAGES!
Packages: Investment na maging DOBLE BALIK SYO!!
16,800 mo get return of 34K worth of Amazing Barley
44,800 turn to 90K worth of Amazing Barley
112K turn to 224K worth of Amazing Barley
198K turn to 400K worth of Amazing Barley!
10Slot Left na lang! DM me +972503127563
08/09/2021
When it Rains It Pours!! Our Main Office in Greenhills!! kaka load lang ng ating for deliveries na naman!! Grabeee di ba?? kakarating lang UBOS na Agad!!
Millions worth of Amazing Pure Organic Barley!! ๐ฑ๐ฑ
The BEST Seller Worldclass products!!
24/08/2021
Testimony about Barley:
"Hi, IAM Ruth, isa po ako sa naging biktima ng Pneumonia/Pleural Effusion, last October 2016 noon na diagnose/confine po ako sa hospital. Three times po akong kinuhanan Ng tubig Na 2 liters sa left side of my lungs and after po Ng operations bumalik ako sa work but still nandun pa din po ang tubig sa baga ko.February 16,2017 I repeat my xray and still positive pa din po ako sa pleural effusion..And na kilala po namin ang company which is IAM worldwide,sobrang amaze kami sa mga products nila ang barley. Then after po mag avail,nag start na po ako mag take Ng pure barley, twice a day akong umiinom without my medicine, every morning and evening before matulog. Almost two months after using barley ito na po ang results.
My doctor said " Ms. Ruth nag progress ang lungs mu after ma diagnose ko na may pleural effusion ka pa din, nakakagulat kasi Okey kana and your xray."
Sobrang Ganda Ng pakiramdam ko after using pure barley and continues parin po akong umiinom kahit wala Ng mga gamot na reseta Ng doctor. Naging Masigla at malakas po ako thanks to God and ginawa po nyang instruments ang taong tumulong sa akin na ngayon business partner ko na sa IAM super thank you po. And thanks to my family.
To God be the Glory.
Grabe lang, INDEED! Barley Saves Lives!
21/08/2021
=ctto
๐Read this Amazing ang testimony of Tita Angie who suffers from the pain of !
๐๐ผโโ๏ธShe shared:
โHindi ako makalakad, masakit ang tuhod ko. Makirot at nahirapan ako makatulog sa pain. Sa sakit minsan tumtiklop bigla ang tuhod ko kaya hindi ako umaalis ng bahay. Yun pala May Osteoarthritis na ako. Nung uminom ako ng Amazing Pure Organic Barley, Nagulat ako kasi on my 7th sachet nakaramdam na ako ng ginhawa. Ngayon nakakalakad na ako, nakaka akyat na ng hagdan. Nakakaalis na rin ng bahay. ๐ Thanks to Barley, Miracle Barley talaga ito!โ ๐
Pm is the ๐๐ฒ
20/08/2021
โ๏ธAMAZING TESTIMONYโ๏ธ
STROKE PATIENT
Hi I'm Noemy, nastroke po ako nung February 21, 2021 at nakalabas ng March 2, 2021 sa Hospital. Hindi ako makalakad, magalaw, at hindi pa maganda yung lagay ko, halos limang tao yung nakaalalay at nagpapaligo kasi hindi ko pa kayang maligo mag-isa sa sobrang hina ng akin katawan. Nagsimula akong uminom ng Amazing Pure Organic Barley nung March 20, 2021. Naging maganda ang epekto nito sa aking katawan, kaya sa buwan ng Abril maganda na ang aking pakiramdam at medyo nakakalakad na habang may nakaalalay sakin. Tinuloy tuloy ko ang pag inom ng Barley at pagtungtong ng buwan ng Mayo ay parang naging normal na ang aking pakiramdam ๐ nakakaya ko na din maligo mag isa ๐ at nakakalakad na ako ng walang umaalalay sakin, tinigil ko na din ang mga gamot ko na iniinom nung June tanging Barley nalang ang iniinom ko ๐๐ Aanihin ko ang pera kung wala akong pampalakas buti may Pure Organic Barley ๐๐๐ฟ kaya salamat talaga sa Amazing Barley. The BEST ka talaga! ๐ฏ ๐ฏ๐๐โ๐
Eto yung reasons kaya hindi tayo tumitigil magshare ng product kasi proven effective at madaming natutulungan ๐ kaya Thank You Lord kasi ikaw po nagbigay nito ๐โ๏ธ
ctto
๐๐ผโ๐ผโค๏ธ
11/08/2021
๐HORMONAL IMBALANCE TESTIMONY with AMAZING PURE ORGANIC BARLEY๐พ
Sa mga couple na nagnanais na mgkroon din po ng anak... You must try our Amazing Pure Organic Barley!!!
Keep praying to our Almigthy God.
All things are POSSIBLE... MATTHEW 19:26
Thank you Lord ๐
To God be the Gloryโ๏ธ
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Contact the business
Telephone
Website
Address
Afek11
Hod HaSharon
4528622
