Amazing Home Business Opportunity by.Maria
Amazing health and beauty online business
20/04/2022
DIABETES
1. Barley is good for diabetes because it contains a higher
amount of Arginine (14.3mg/gm) and this amino acid is used to release insulin from the pancreas and helps increase glucose uptake in the muscle cells.
2. It has Chromium that increases the ability of insulin to bind to cells and leads to increase insulin sensitivity of the body tissue. It leads the body to be more efficient in absorbing the blood sugar. "Travel Guide" or it opens the door for the Insulin to enter the body’s cells. Lowers blood sugar and insulin levels in those with type II
diabetes.
3. It has Vanadium which activates insulin receptors
making the Beta cell of the pancreas produce more insulin resulting in the decrease of blood sugar.
27/03/2022
Amazing morning‼️
May iniindang karamdaman at gustong malunasan❓
Gustong lumakas ang immune system panlaban sa anumang sakit at virus sa kapaligiran❓
No problem yan may
✅ BARLEY POWDERED DRINK tayo para jan‼️
Gustong mag barley pero ayaw ng lasa❓
✅ BARLEY CAPSULE ang sagot jan‼️
Momshies, Beshies at Papsies na gustong magbalik alindog program❓
✅ GARCINIA CAMBOGIA naman ang para jan‼️
Sa mga gusto na lalong maging intelligently beaufiful, looking young and fresh katulad ni Liza‼️🖐️🖐️🖐️
Mag
✅ ACAI BERRY EXTRACT with Collagen and Bacopa Monnieri na‼️
Sa mga mahilig magkape with health benefits,nanjan ang
✅CAFE MOCHA with Barley and Alkaline
✅CAFE LATTE with Barley and alkaline
✅COFFEE MIX with Tonkat Ali (Paborito ng mga mister)
✅COFFEE with Glutathione (Paborito naman ng mga Miss at Misis)
Eh paano naman kami⁉️ Sabi ng mga kids
Don't worry meron tayong
✅CHOCO-BARLEY‼️
Eh Organic Products na pampa Beauty❓
Yes‼️ Meron din kami‼️
Sa IAM WORLDWIDE, walang imposible‼️
Kung May tanong ka PM ME. ☺️
25/03/2022
Please take time to READ‼️
Maraming nagtatanong kung ano pagkakaiba ng amazing pure organic barley ng IAM Worldwide sa ibang barley na nasa market or binebenta ng iba.
Actually marami talagang klase ng barley pag check mo pa nga lang sa google lalabas ng lahat ang klase ng barley so mamili ka na lang.
Ito nga pala pagkakaiba ng barley namin sa iba:
1️⃣ Ang barley namin ay galing sa Australia ( Swan Hill) which is no. 2 sa mundo ng nagpoproduce ng barley
2️⃣ Pure po ito at walang halong kahit na ano mang chemical, makikita nyo naman sa kulay pa at ang lasa ay ibang-iba .
3️⃣ Ito ay hinaharvest na sa embryonic stage pa lang ibig sabihin 3cm pa lang nung barley ay hinaharvest kasi andun pa lahat ng micronutrients habang di pa sya ng nagmamature o namumunga
4️⃣Ito rin ang napili ng aming barley queen Maritoni Fernandez ( 20years cancer survivor) na inumin nung kasalukuyang sya ay nag-a-under ng chemotherapy at isa ito sa dahilan ng kanyang paggaling. Napaga-aralan at nabasa nya kasi na ang barley from Australia ang pinaka the best sa lahat ng barley.
Yan lamang po at sana nakatulong sa mga curious. Anyway it's your choice pa rin kung alin ang gusto or pipiliin nyo 😊
Please send me a message for orders/inquiries 😊
22/03/2022
Barley Helps Control Cholesterol Levels 💚🍵🌱
While the fiber in barley grass is the star in cholesterol control, barley grass juice contains phytochemicals such as flavonoids and folate, which also have a positive effect on cholesterol.
❤️❤️❤️❤️
22/02/2022
5 Main Benefits of AMazing Garcinia Cambogia Fast Slimming Juice. 🍇🍷
1. Fat blocker
Bakit nga ba 1hr or 30mins before meal iniinom ang Garcinia Cambogia juice? Dahil lahat ng papasok na fats (citrate lyase, excess cholesterol & excess sugar) ay iboblock na nya kaya hindi na madaragdagan ang fats sa katawan mo!
2. Appetite Suppressant
Mababawasan ang gana sa pagkain dahil sya ang magda-diet sayo, at pinapataas nya ang serotonin level ng iyong katawan. Ang serotonin ay isang chemical sa brain na responsable sa pagregulate ng moods o gana natin sa pagkain kung saan kapag mas masaya tayo mas less ang pagkain natin kaya malaking factor ang serotonin sa pagbabago ng timbang.
3. Boost Metabolism
Tutulungan kang pabilisin ang metabolism mo sa tulong narin ng (HCA) hydroxycitric acid, na syang tumutunaw sa citrate lyase (excess cholesterol & sugar) kung saan maayos ang mga problema sa digestion. Hindi po sya tulad ng ibang slimming product na nakakaranas ng dehydration. Sa Garcinia Cambogia regular, natural at balance digestion lang at walang LBM effect.
4. Lowers Blood Cholesterol
HCA hydrocycitric lyase ay pipigilan ang citrate lyase enzyme ang sobrang cholesterol at sugar na maging Taba, kaya hindi na makakapagcreate o makakapag imbak ng taba sa katawan. Dahil dun iwas hypertension na din.
5. Improves Immune Function
Sinasabi sa pag aaral na ang Garcinia Cambogia ay mabilis ang response sa infection dahil napag alaman na mataas ang ang Vitamin C content ng prutas na ito. Ang malakas na immune system ang nagpapaiksi ng pagkakasakit tulad ng sipon, ubo at lagnat.
⚠️ Not recommended for children, pregnant and breastfeeding mother.
Kung makaranas mawalan ng gana after drinking Garcinia Cambogia juice in the morning.. Dont worry kasi meron po syang dextrose powder na syang magbibigay ng nutrients na dapat ibibigay ng breakfast mo. Kumain pa din regularly as possible.
👍TRY our Amazing Garcinia Cambogia🍇
💯 “Revolutionary FAT BLOCKER”
💯 “Breakthrough in natural weight loss”
💯 "Hottest weight loss product today here and abroad
✅FDA and Halal Approved!
✅ Australian Certified Organic
✅ 100% SAFE & NATURAL
❌No Intense Exercise
❌No more long hours sa gym
❌No bad side effects
Drink your way towards a better and sexier you!
NO LBM effect!
🏆 Superbrands Products
🚛 Free Shipping 3 boxes
Satisfaction hatid ng Amazing Garcinia Juice Bes! Get Yours Garcinia Cambogia Juice today! BE FIT! Than to be FAT!
Be our partner and enjoy 40-50% life time discounts to all of our products! With an amazing business platform!
PM me for the details +972532337113
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Contact the business
Website
Address
Netanya
42444
