Amazing Business Pur Organic by.Maria

Amazing Business Pur Organic by.Maria

Share

Amazing pure organic product that helps to boost your immune system

Photos from Amazing Business Pur Organic by.Maria's post 23/11/2021

Masyadong busy 👩🏻‍💻sa trabaho? Walang time ⏱para sa sarili?
May iniindang sakit 🤧pero binabale wala?
Oooopppssss....Time 🙅out muna kaibigan.
Huwag puro trabaho...
💡Tandaan mo?!? Mahal 💸magkasakit 🤒sa panahon ngayon. Huwag mong hayaan na ang lahat ng pinagpahirapan mo eh mapupunta lng sa hospital 🏨bills💸.

"Prevention is better than Cure"💪

Importanteng pangalagaan ang sarili.❤️
Take this Amazing Barley Powder.
🌱Pure Organic
🌱Produced in Australia
🌱Premium Quality
🌱HALAL Certified
🌱BIOGRO Certified
🌱FDA Approved

Benefits of BARLEY 🌱grass powder:
•Boosts your immune system.
•Repairs DNA.
•It has Anti Viral properties.
•Lowers cholesterol & sugar levels.
•Anti oxidant - it reduces toxic build up in the body.
•Anti aging - improves skin health and elasticity.
•Promotes good digestion.
•Prevents osteoporosis.
•Prevents asthma.
•Fights addiction(Coffee,Alcohol,
Nicotine,Drugs and even Sugary Sweets).

✔️Only vegetation 🌱on earth that can supply nutritional support from birth 👶to old age👵.
✔️Proven 💯safe and effective.

-Huwag padala sa murang halaga-


📲For more details kindly DIRECT message me.

Photos from Amazing Business Pur Organic by.Maria's post 27/09/2021

❗ ❗ ❗R E A L T A L K❗ ❗ ❗

Kapag pumunta ka sa America ang mga mayayaman ay Amerikano.
Kapag pumunta ka sa Japan, ang mga mayayaman ay Japanese.
Kapag pumunta ka sa Pilipinas, ang mga mayayaman ay Chinese😂😂😂

PARANG MAY MALI 🤔🤔

Alam mo kung bakit kaunting Pilipino lang ang mayaman sa bansa natin? Kasi pinalaki tayo ng mga magulang natin na ang mindset ay:
"Mag aral ng mabuti, para makahanap ng trabaho"
Tapos kapag nakahanap ng trabaho, MABABA ANG SAHOD.

Paano tayo yayaman kung mababa ang sahod? Tapos kinarir mo pa, 10yrs ka na sa trabaho mo maliit parin sahod mo, baon pa sa utang✌

Ganito dapat👇
MAG ARAL NG MABUTI, PARA MAKAGRADUATE AT MAKAPAG NEGOSYO (Chinese Mindset)






Change your mindset, CHANGE your LIFE.😊

Tara my alam akong SYSTEMA na pwedeng makatulong sayo,

PM ME NOW‼️ ASK ME HOW‼️

27/09/2021

Amazing Barley Testimony

Mr. Renato Ruiz shared:
"November 2020 to January 15, 2021, uminum ako nang barley alternate lang at walang medicine kung di purely barley juice lang. Dati my history ako sa UTI every 6 mons nga naga pa doctor o laboratory test. Piro ngayon ang laki nang pagbabago. Salamat sa lord nakilala ko ang barley..IAM AMAZING."

Laboratory test result
August 3, 2020 January 15, 2021
Sp. Gr.b : Cloudy Sp. Gr. : 1.025
Character : Slightly Character : Clear
Albumin : Trace Albumin : Negative
PH. : 6.5 PH. : 6.0
Pus Cells : 4.8 Pus Cells : 0.2




CTTO
Another LIFE to SAVE👆🏻👆🏻

07/08/2021

AMAZING PURE ORGANIC BARLEY

TESTIMONY ON DIABETES, UTI AND ULCER

👉REPOST
"Siya po ay si Shirley Faeldo, . Noong nakaraang buwan sobrang taas ng kanyang blood sugar at infection sa ihi to the point na nilalagnat siya at nagchi-chill pag hapon. Dati na po siyang may diabetes at may maintenance na iniinom. That time pina-check up ko po siya, pina-laboratory lahat at lumabas na nasa 21.99mmol/L ang kanyang blood sugar despite na umiinom po siya ng maintenance niya 2x a day. After check-up bumili ulit ng bagong gamot pero after 1-2 weeks wala pa rin, mas lalo pang tumaas. Daily po ang pag-monitor ng kanyang blood sugar sa bahay kasi may glucometer kami. Naisip ko ba't di ko kaya gawing 3x a day ang pagpapainom ng Pure Organic Barley sa kanya? So for almost 1 month na pag-inom niya biglang baba ng 11.95. Wow! Amazing talaga si Barley. Na kahit si Doktor ay nagulat din sa result ng kanyang laboratory. "Nakakaloka" raw biglang baba ng ganon kabilis. Thank you talaga IAM Worldwide kasi super effective ng Pure Organic Barley niyo. But most of all, thank you sa ating Panginoon dahil ginamit niyang instrumento ang Barley para bumaba ang blood sugar ni mama. 👏👏👏 Actually, hindi lang po yung blood sugar bumaba pati na rin yung sakit ng tiyan niya dahil sa ulcer nawala rin. 😍😍"






CTTO

Photos from Amazing Business Pur Organic by.Maria's post 06/08/2021

CTTO
This post can help others too💚😊

After almost 8 years na hindi na nag-expect magka-baby, I'm now at my 7 months pregnancy🥰 Thanks to this AMAZING BARLEY product at syempre kay Lord🙏
Nagtataka mga doctors na sakabila ng edad ko 39 nako at mga pinagdaanan ko nabuntis pa ako.
Back in 2007 nag undergo ako ng radioactive para sa hypothyroid ko. Tapos 2011 naoperahan ako ng ovarian cyst then 2013 another opera kasi eptopic pregnancy naman😞 Isa nalang matres ko na di na ganun kaayos kumbaga tapos naging highblood pa. Nasaken na talaga yung reason para hindi na umasang maging ganap na isang Ina.
Wala kaming kakaibang ginawa ng asawa ko kundi uminom lang kami pareho ng Amazing Barley last July 2020 para sana sa hypertension lang namin.

Ngayon, normal yung baby ko, wala akong UTI na usually meron sa isang buntis. Normal din BP at sugar ko. Waiting nalang na safe kami ni baby paglabas niya💚♥️🙏

Nahihiya ako magpost, pero need ko ishare baka sakali makatulong din sa iba na nawawalan na ng pag-asa lalo sa may mga PCOS, Hormonal Imbalance or any health challenges. Try niyo lang po yung amazing barley at mag-pray😊☝️


💚

Photos from Amazing Business Pur Organic by.Maria's post 04/08/2021

Ito lang naman ang ilan sa mga testimonies nung nasubukan nila ang IAM AMAZING PURE ORGANIC BARLEY! 🌾🍵💚

💯Ang sarap ng tulog ko.
💯Nawala ang sakit ng likod ko.
💯Nawala ang pamamanhid ng braso ko.
💯Hindi na namamanhid mga kamay at daliri ko sa umaga.
💯Hindi na masakit ang binti ko.
💯Hindi na masakit ang dibdib ko dahil sa pagod.
💯Mas may energy ako ngayon.
💯Mas may gana ako magtrabaho.
💯Hindi na ako mukhang stressed.
💯Hindi na ako mukhang 60 yrs old.
💯Nawala ang bukol ko.
💯Hindi na natuloy operasyon ko.
💯Hindi na ko nagdadialysis ngayon.
💯Hindi ko na tinapos chemo ko, maayos na ako
💯Salamat at Ok ang resulta ng Angiogram ko
💯Hindi na sumasakit ang puson ko pag nagkakaroon ako.
💯Nakakaihi na ako nang maayos
💯Nawala pamamaga ng paa ko.
💯Bumaba ang blood sugar ko.
💯Normal na lagi Bp ko
💯Hindi na sipunin ang mga anak ko.
💯Hindi na ako nagmemaintenance.
💯Nabuntis kapatid ko after 9 months
💯Nabawasan ang gastos ko.

And still counting... 🥰??

PM me for more details ??

Want your business to be the top-listed Beauty Salon in Netanya?
Click here to claim your Sponsored Listing.

Category

Telephone

Website

Address


Netanya
4244414