HanCo.
PM your order ๐ค
20/05/2026
Decluttering!!! โบ๏ธ๐
DENIM SHORT HIGHWAIST FOR SALE โบ๏ธ
โ selling my unused highwaist shorts size 26-29
โ โฑ65 each, 2 for โฑ100 only!!!
โ size in each photo
๐ ๐๐๐ข๐๐ฉ ๐ฎ๐ค๐ช๐ง ๐๐ญ๐ฅ๐๐๐ฉ๐๐ฉ๐๐ค๐ฃ๐จ
๐ ๐พ๐ค๐ก๐ค๐ง ๐ข๐๐ฎ ๐ซ๐๐ง๐ฎ ๐๐ช๐ ๐ฉ๐ค ๐ก๐๐๐๐ฉ๐๐ฃ๐
๐ APALIT / CALUMPIT
26/04/2021
LATE REG REQ,
PSA NEGATIVE,
VALID ID,
PAGKASAL MAGULANG MARRIAGE CERTIFICATE,
BIRTH NANG KAPATID, ATLEAST 3 REQ,
1 TO 2 MONTHS LOCAL PROCESS 2 TO 3MONTHS MAY RECORD NA SA PSA
CORRECTION(1 TO 2 MONTHS LOCAL COPY AND 15DAYS POSTING(6 TO 8MONTHS VERIFY SA PSA..
MALI NA BIRTH,
VALID ID,
MDR SA PH,
BAPTISMAL,
BIRTH NANG MAGULANG,
LEGITIMATION, (1-2months LOCAL PROCESS 15DAYS POSTING SA LCR, 6 TO 8 MONTHS POSTING SA MAIN PSA
BIRTH NANG BATA,
BAPTISMAL,
CENOMAR NANG MAGULANG,
MARRIAGE CERT NANG MAGULANG,
VALID ID,
AFFIDAVIT OF LEGITIMATION(ATTRNY) PWEDE DIN DITO SA AMIN ADD 350 FOR PAYMENT SA AFFIDAVIT,
PAG MAY SUPPORTING PAPERS MAS MAGANDA, KAYA MAY REQUIREMENT KASI DIYAN NAG BABASE ANG TAGA MAIN PSA AT LCR NANG CLIENT NIYO PARA MADALING MA APPROVE,, AND THAT'S ALL THANK YOU AND GODBLESS SA ATIN.LAHAT..๐๐
26/04/2021
SSS ACCOUNT REGISTRATION
ONLINE SERVICE !
Hindi ka ba makapag LOG IN sa SSS PORTAL dahil wala ka pang SSS ACCOUNT?
or nakalimutan/hnd mo na
maaccess user id/password and email?โค
โก๏ธ Your SS # is already registered ?????
kaya ko po yan MAAYOS !
Hindi mo ba matandaan ang inyong
SS NUMBER ???
kaya ko po yan ma-RETRIEVE !
pag may SSS ACCOUNT ka ,
YOU CAN :
๐ View your Static Info
๐ View your membership information
๐ Verify and Update your contact information
๐ Check your SSS Contributions
๐ Check the status of your benefit claims
๐ Apply salary loan
๐ Check your loan status and loan balance
๐ Check your Employement history
๐ Find the nearest SSS BRANCH with location map at madami pang iba
Ang daming benefits ng SSS Account kaya sobrang kap**i-p**inabang!
Note :
โ
WITH SERVICEFEE
โ NO PROCESSING OF SSS LOANS
โ NO DISCLOSURE OF YOUR PERSONAL DETAILS
Sa mga gustong mag-paassist, p**i chat po ako sa messenger nyo po . Para lang po ito sa gustong
o WILLING magpa-assist,
kung ayaw okay lang po
Hindi ako namimilit ng magpapaassist.
26/04/2021
NEW TIN ID GREEN CARD ASSISTANCE IS NOW AVAILABLE๐ฅฐ
WITH QR CODEโฃ๏ธ
๐ฏ%Legit
Need mo ba ng Valid ID?
โ๏ธNo expiration
โ๏ธLifetime ID
โ๏ธFor Remittance
โ๏ธIDentification
โ๏ธFor Requirements
โ๏ธBank/Homecredit
This are the cases I can handle!
โ๏ธNew Member
โ๏ธLost ID or Card
โ๏ธHave existing TIN Number but don't have a ID
----------------------------------------
โ๏ธNo Need pumila
โ๏ธNo Requirements Needed
โ๏ธhassle free
Para lang po ito sa mga walang time mag asikaso/ kumuha at ayaw pumila ng pagkahaba haba!
05/10/2020
๐ ๏ธPSA ASSISTANCE ๐
๐ BIRTH CERTIFICATE
๐ MARRIAGE CERTIFICATE
๐ CENOMAR
๐ TIN ID ASSISTANCE ๐
โ๏ธNo expiration
โ๏ธLifetime ID
โ๏ธFor Money Remittance
โSelf Identification
โ๏ธFor Work Requirements
โ๏ธFor Business Purposes
This are the cases I can handle:
โ๏ธNew Member
โ๏ธHave existing TIN Number but don't have an ID
โ๏ธChange Address
โChange Status
๐ PAYMENT FIRST POLICY ๐
( NO PAYMENT, NO PROCESS )
For inquiries, feel free to message us!
25/09/2020
TIN ID ASSISTANCE!!!
150.00 only for assistance. Open for RS.
Para po sa mga walang oras pumila at magasikaso. ๐
โ๏ธ 100% Legit
โ๏ธ You can check your Tin # in BIR Offices for legitimacy.
(NEW MEMBER, LOST, EXISTING, CHANGE STATUS)
NOTE: We are not selling the TIN ID nor the TIN #. What we are offering is the assistance and convenience on your part. Thank you!!
16/08/2020
TAKE TIME TO READ!
Bakit Payment First Policy? ๐ง
Para maiwasan mga ganitong "segway" ni buyer.
1. "Cancel nalang po order ko. Pasensya na!"
2. "Busy ako eh, re-sched nalang ang meet up."
"Naku! Di pala ako pwede today at bukas sa ibang araw nalang" (so FOREVER NA RE-SCHED mangyayari hanggang ikaw nalang mapagod magfollow-up)
3. "Dyan nalang muna order ko, kukunin ko pag may pera at oras na ako" (ginawa mo naman akong BAGGAGE COUNTER)
๐ Para makatipid tayo sa oras, pag PAID ka na automatic i-poproseso na order mo so, gagawin mo mag-aantay ka nalang dumating sayo ang order mo.
๐ Para sa oras ng meet-up ikaw ang BOSS nasayo kung kelan mo kukunin order mo, walang mangungulit na seller sayo about sa meet up kasi PAID ka na nga.
๐ Para iwas BOGUS BUYER. Kung maraming loko-lokong seller, mas maraming loko-lokong buyer. Aminin nyo yan. Sa status ko, marami ako proofs na siguradong makakarating ng buo ang order mo. So wag puro husga na porket Payment First manloloko na.
Kung nag-iingat kayo mas nag-iingat rin kaming mga legit seller kasi hindi po namin pinupulot mga pinuhunan namin in the first place, hindi rin naman din kalakihan tinutubo namin.
So, kung ikaw na buyer mag-iinquire/mag-oorder na hindi sigurado, na walang oras, pambayad, o tiwala sa online seller, HUWAG na po kayo mag-pm.
We are doing clean business here and we only invest our time for those people who invest their trust on us.
ctto โจ
16/08/2020
PROOF OF ORDERS!!!! ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Contact the business
Telephone
Website
Address
Apalit
2016
