Fairy Skin Cainta
Fairy Skin Cainta ( Legit Sub- Distributor )
07/11/2021
Retail๐ฅฐ
Thank you sa walk in customerโค
120 SRP
OPEN FOR RESELLER!
07/11/2021
Thank you for trusting Ma'am Amie!๐ฅฐ
God Bless po๐
07/11/2021
Bakit nga ba ideal si Mild Facial Kit after natin gumamit ng mga rejuvenating sets? โฅ๏ธ
After natin mag peel, syempre feel naman natin na medyo dry 'yung balat natin. Kaya dapat, ang products na gagamitin natin ay mild lang. ๐ฏ
'Yung Mild Facial Kit natin, naka focus sya sa hydration at moisturization which are ideal para mabalik 'yung moisture sa skin natin. โจ
Hindi din 'to mahapdi sa balat guys kasi very soothing and refreshing talaga to sa skin. Unang gamit mo palang, feel na feel mo na ang lambot ng face mo. ๐โค๏ธ
Pero kahit mild ang formulation nito, hindi ibig sabihin less effective kasi formulated talaga namin to para magbigay ng nourishment sa skin and i-maintain 'yung renewal ng balat natin. โจ
Kaya mapapansin nyo after a few days palang ng pag gamit, mas whiter and smoother na 'yung skin at mas healthier na sya tingnan without any redness! ๐ฏ๐
07/11/2021
Bakit nga ba sobrang trending ni Fairyskin Mild Kit partida 620php/ set yan! โจ
Sa tingin ko ito 'yung mga dahilan kung bakit patok na patok si Mild Kit ngayon. โค๏ธ
1. 3-in1 na tong serum na to dahil may Niacinamide, Vitamin C, at Hyaluronic Acid na sya.
2. Sa super mild nito, safe ito for teens, pregnant moms, and lactating women.
3. Recommended ito after ng mga rejuvenating sets kasi very soothing and hydrating ito.
4. 3-step skincare routine lang to pero kayang-kaya makipagsabayan sa mga 10-step Korean routine.
5. Walang irritation at all! Unlike other sets na mamumula at magbabalat ka, very refreshing ito sa skin.
And Last, sa mga taong ayaw ng peeling pero gusto ng Korean Glowing skin, โeto talaga yung set na para sa inyo! ๐
Saktong sakto 'yung ingay ni Mild Facial Kit natin ngayon dahil malapit na lumabas 'yung mini version natin na almost 1 YEAR ANG PREPARATION! ๐๐ป
So sa mga hanggang add to cart lang ngayon at hindi afford ang 620/ set, abang abang sa mas pinabongga pero mas abot kayang set na i- rerelease namin this month! ๐๐ฅ
VERY SOON.. โจ
07/11/2021
โLiteral na inuulan ng positive feedbacks ang Mild Kit natin! ๐
Partida 620php/ set pa yan, pano na lang pag lapag ng Minis!๐๐ป๐ฅ
CLIENT FEEDBACK :
Hello Fairyskin ! I just want to share you my koreana skin glow up! Satisfied and a happy user here! ๐๐ thankyou so much!๐
โ Ms. Nerissa Lasala โฅ๏ธ
07/11/2021
Real feedback from Real User! ๐๐ป๐
IBA TALAGA MAG PAKINIS SI FAIRYSKIN! ๐ฅ
Dati ng user ni Fairyskin, sumubok gumamit ng iba, pero si Fairyskin pa din ang binalikan at nag pa kinis โUlitโ kay Ms. Joyce. โจ
โโ
I just want to share my story po Madam CEO sobra stress ako dahil Sa nag Pimp. Breakout ako nag try na din ng Iba product pero bumalik parin ako sa Fairy Skin kasi wow na wow muli ako nag tiwala sa Fairy Skin at now balik kinis na ulit ako thank you po Fairy Skin kasi binalik nyo po confidence ko as a Public teacher importante po sakin na medyo maayus po face.... Yung tipo akala ko wala na pag asa bumalik face ko dahil sa allergy pero sa tiwala ko sa Fairy Skin balik kinis... Thanks po sana po marami pa po matulungan ang product nyo po...
Thank you I'm a solid User of Fairy Skin... ๐
โ Ms. Joyce Malvar, Public Teacher. โฅ๏ธ
02/09/2021
Get that Korean Skin with Fairy skin๐
Old Packaging: 250.00 srp
New packaging: 300.00 srp
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Contact the business
Telephone
Website
Address
Cainta
1900
Opening Hours
| Monday | 8:30am - 7:30pm |
| Tuesday | 8:30am - 5pm |
| Wednesday | 8:30am - 7:30pm |
| Thursday | 8:30am - 7:30pm |
| Friday | 8:30am - 7:30pm |
| Saturday | 8:30am - 7:30pm |
| Sunday | 8:30am - 7:30pm |
