S' BeautēCare
" It's nice to just embrace the natural beauty within you. ✨️
Authorized City Distributor of RyxSkin, Zeevo, SCT Unlimited, Fairy Skin 🛍
04/05/2024
Order yours now! 👇🏻👇🏻🛒🛒
27/02/2024
Blu Star Dishwashing Liquid
▶Your Cucina Partner sa mga Hugasin! 🥰
▶Tambak man ng sebo ang hugasin, wag ng matakot dahil siguradong tanggal ito sa Blustar ULTRA Dishwashing Liquid.
▶Meron pa itong scent na mapagpipilian. Available in Lemon 🍋 and Green Tea 🌿 scent para amoy fresh ang hugasin.🥰🥰
26/02/2024
Ryxskin Updated Pricelist as of 2024!
Authorized Distributor here 👋
Resellers are welcome 🩷🤍
26/02/2024
2024 Updated Pricelist SCT Unlimited 💛
Authorized Distributor here! 👋
Resellers are welcome 💛
26/02/2024
Updated Pricelist 2024
Resellers Are Welcome 🛍
Authourized City Distributor here! ❤️
09/07/2023
Fairy Skin Updated Pricelist 🩷🤎
09/07/2023
Updated Pricelist of RyxSkin Products ✨🤍❤️
09/07/2023
Updated Pricelist of SCT UNLIMITED PRODUCTS 💛💜
09/07/2023
Another new product from Ryxskin! 🤍🫶✨
𝐁𝐀𝐑𝐄 𝐁𝐀𝐑𝐑𝐈𝐄𝐑 𝘋𝘰𝘶𝘣𝘭𝘦 𝘊𝘭𝘦𝘢𝘯𝘴𝘪𝘯𝘨 𝘋𝘶𝘰 🫰🫰
Not your average skincare 💅🏻💅🏻💅🏻
THE POWER OF DOUBLE CLEANSE 💖✨
Get the power of KBeauty glow with RyxSkin Bare Barrier Cleansing Duo! Featuring Cleansing Balm and Low pH Cleanser.
First in the local market to bring you the power of gentle but intense cleanse! ✔️low pH 5 ✔️ Sulfate and Paraben Free!
Perfect for daily use and for the most sensitive skin.
Kbeauty Formulation, Loud and proud made in the Philippines. 🤍
Produktong deserve niyo. 🤍🤗
09/07/2023
Shine bright like a diamond! 💎✨💎✨💎✨! This is the song that comes into my mind if I have to describe the benefits of this newest product from SCT Unlimited!💛🫶
Bukod sa skin brightening ay tiyak mag goglow yung skin mo dito! Hindi lang simpleng puputi kundi magrerejuvenate! Kasi ba naman, hindi lang ISA kundi APAT (Kojic, Niacinamide, Alpha Arbutin, GIutha) yung brightening actives ng lotion na to! Kung favorite nyo yung Jergens, for sure you’ll fall in love with this lotion.
So eto yung first impression ko sa SHEA Brightening Lotion:
1. The consistency is thick but it’s not the thickness na para kang nagpapahid ng sebo. The lotion though thick magically absorbs into the skin leaving it soft to touch and hydrated!
2. Kakaiba yung scent basta napakabango pero not overpowering! Wag mo sya aamoyin straight from the bottle, amoyin mo sya once applied na sa balat. Ay ang shala ng amoy!
3. This lotion as per Ms Sol is advisable na gamitin sa gabi kasi it has no SPF. Kesa lagyan ng sun protection mas nag focus na ijampack yung ingredients na magcocontribute sa pag moisturize, pag lighten at pam pahealthy ng skin. So ang focus ng lotion na to ay “skin care sa gabi” katulad ng ginagawa natin sa mukha natin bago matulog!
4. Kung mahilig ka sa mga bleaching soap, napakagandang ipambabad neto sa gabi para kahit nag eexfoliate, ma eensure natin na di magdadry ng malala yung balat.
5. If you are experiencing dry hands, di mo na need bumili ng separate na lotion para sa hands kasi perfect na to!
SRP 250
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Website
Address
Quezon City
1107
Opening Hours
| Monday | 9am - 7pm |
| Tuesday | 9am - 7pm |
| Wednesday | 9am - 7pm |
| Thursday | 9am - 7pm |
| Friday | 9am - 7pm |
| Saturday | 9am - 7pm |
