FrontRow Authentic Dealers- Tungko, SJDM
The business of changing people’s lives... #FRONTROWKSA
#TEAMFREEDOM
#TEAMEG3
11/09/2020
Dagdag kaalaman, lalo na sa mga curious sa Frontrow.☺️
This is the power of Law of Leverage💯
O batas ng pagpaparami.
Maraming nagtataka at nagsasabe na ang networking daw ay pyramiding or scam.
Pero bibigyan linaw lang namen na ang pyramiding nasa egypt.😃😃
Ang pyramiding ay isa lamang structure na ginagamit hindi lang sa ganitong negosyo pati narin sa school, sa kompanya at kaht saan na makakakita ka ng may mas mataas na kinalalagayn sa pwesto ang structure nila ay pyramid kaya walang dapat ikatakot sa pyramding structure💯
Nagkataon lng na may mga gahaman sa money na mga taong gumawa ng sariling pyramiding structure or pyramiding scam un ung tipong magiinvest ka ng malaking halaga at papangakuaan ka ng income after ilang months at after ilang months ung money mo na Scam na pala. Dahil nag invest ka at walang bumalik na return of investment sayo or products.
Kaya goodnews kaibigan kung gusto mong gamitin ung Law of Leverage pero wala kang malaking puhunan you can try Frontrow💯
Dito imbes na tindahan ang bubuksan mo para mas lumaki income mo. Tao ang dapat mong buksan or i multiply mo yung sarili mo sa iba kaya may recruiting or inviting.
Iaadvertise mo lang yung business, aaralin at ikekwento sa iba ganun lang kasimple. Ishare mo yung business at ikwento mo sa iba my good income na naghihintay sayo. Sasali kapa lang bawi kana. If currious ka message mo ko pra maguide kita sa flow ng business namin sa Frontrow. Pagtulungan natin💯
08/09/2020
Didiretsuhin ko na YAYAMAN KA SA FRONTROW💯
Diretso na wala na paligoy ligoy - ang pinaka mabilis at pinaka magandang paraan para kumita ng MILYON sa panahon ngayon ay FRONTROW! 💯💯
Sabe nila kaya kayo kumita jan kase MAGALING KAYO EE! Mali po.
Hinde po kame magaling - kame lang po yung nagtuloy tuloy at hinde sumuko!
Naniwala kame kahit walang naniniwala samen! Nagtuloy kame kahit kame mismo minsan nagduda sa sarili namen! Kaya ko ba talaga?
Sasabihan kang baliw..
Kakausapin mo sarili mo bkt ganun..
Kung sino pa pamilya at kaibigan mo..
Sila pa ayaw sumuporta..
Mapapaisip ka tama pa ba..
Kasi ayaw nila maniwala..
Wala ka pa kasi eh..
Kaya ganyan..
Saka oo nga naman dota boy ka lang..
Kicked out, Undergrad ka lang..
Pero titiisin mo..
Kasi gusto mo patunayan..
Dahil di naman talaga mahalaga sinasabi ng ibang tao..
Ang mahalaga sinasabi mo sa sarili mo..
Kaya itutuloy tuloy mo..
Kaya yan!!
Gusto mo umangat kaso ayaw lng nila..
Kaya nahihila ka lang pababa..
Pero sa totoo lng kaya mo naman..
Lalayo ka nga lang pansamantagal..
Maglalaho ka muna sa paningin nila..
Kasi tatrabho ka matindi..
Tapos ssbihin nila nagbago ka na..
Pero ok lang din un..
Kasi gusto mo naman talaga magbago buhay mo..
Habang binabasa mo to nakakarelate ka..
Ganyan talaga..
Kelangan mo umusad eh..
Kaya ok lang..
Ok lang mahirapan..
Ok lang magsakripisyo..
Ok lang mapagod..
Ok lang mapuyat..
Ok lang maiyak..
Ok lang malipasan ng gutom..
Simula lang naman lahat yan..
Sipag na matindi saka dasal lang..
Hanggang sa di ka na nila makikilala sa ginagawa mo..
Pero magugulat ka n lang isang araw..
Paguwi mo sainyo kilala ka na ulit nila..
at Dala mo na ang TAGUMPAY! ☝️💯
Etong MILYON NA TO PARA TO SA BUONG GRUPO NAMEN AT SYMPRE PARA SA FAMILY NAMEN!
SALAMAT sir Sam Verzosa at sir Raymond Francisco! Sir Richmond Yu at sir Kerwin Yu! Salamat FRONTROW🙏🙏
Leand Nicolo Encisa Frontrow
29/08/2020
23/08/2020
Yeey!! Finally! After 4 months ng pag take ng Luxxe white and luxxe protect nawala mga pimples ko 😭😭😭
Thank you Frontrow! Thank you Luxxe white 😍❤️
Sa mga mapimples jan, try nyo na din products ng Frontrow 😍😍😍
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Telephone
Website
Address
Buraydah
52211
