JHEN Frontrow Luxxe Gluthatione

JHEN Frontrow Luxxe Gluthatione

Share

This product is very effective 100% safety proven and tested from USA��
di ka magsisisi bes �

20/02/2019

🔱7 DAHILAN KUNG BAKIT MAGANDANG NEGOSYO ANG SA MGA OFW

🔱Ito ang 7 dahilan bakit magandang negosyo ang FRONTROW sa mga OFW or sa mga empleyado

🔱1) Pwede sya gawin kung kelan ka lang may free time

🔱2) Pwede mo sya gawin kahit saan man sa mundo

🔱3) Internationally certified (FDA USA/KOREA/SINGAPORE/UAE, HALAL, cGMP) ang mga products kaya pasado kahit sa ibang bansa

🔱4) Proven team support kaya kahit sobrang busy ka sa trabaho may team na tutulong sa operations ng business mo

🔱5) In-demand ang products marami naghahanap kahit sa ibang bansa, natural at pwede sa kahit anong climate

🔱6) Hindi mo kailangan ng sobrang laking capital para magsimula

🔱7) Napakagandang training ground kung gusto mo matuto sa pagnenegosyo dahil marami trainings na pwede mo magamit

🔱Dagdagan natin ang ating pagsisikap para sa pamilya habang may lakas pa gawin ang mga bagay-bagay para umunlad ang buhay sapagkat sabi nga ng mga financial experts, sa panahon ngayon wala ng kasiguraduhan ang trabaho kaya dapat meron din negosyo.

🔱Kung ang ending din pag nag retire tayo sa work ay magtatayo tayo ng business, bakit di pa mag-umpisa ngayon na kahit part-time business lang na tulad ng Frontrow habang nagtatrabaho para habang maaga pa, natututo na at nakakakuha na ng experience habang bata pa.

Pm me pagtulungan natin😊

20/02/2019

Sa mga nagtatanong pano ba sumali Frontrow International. Read😊

➖1. Paano sumali/magpamember sa FRONTROW?

☑️Mag avail lang po kayo ng isa sa aming Membership Package (Bronze, Silver, Gold, Platinum)

➖2. Paano pag nasa abroad ako?

☑️Once na magpapamember kayo sa aming team kami na po aasikaso ng inyong membership up to shipment ng inyong supplies.

➖3. Paano maipapadala ang aking supplies?

☑️Pag abroad papashipment po natin thru ARAMEX, and local thru LBC. Depende po sa inyong gusto door to door or pick up.

➖4. Paano ko masisiguro na pumasok na ang membership ko?

☑️Lahat po ng nagpapamember meron po tayong i-poprovide na system portfolio with your username at password na inyong makikita sa website ng frontrow thru member’s log-in. Makikita nyo po doon ang lahat ng inyong transactions, bonuses/rebates, points etc.

➖5. Ilang araw naman ang shipment pag abroad halimbawa sa KSA?

☑️Ang shipping time po natin ay umaabot 5-10days. Bibigyan namin kayo ng system kung papano nyo makikita ang inyong shipments thru tracking, on real-time para alam nyo kung nasaan na ang inyong supplies.

➖6. Paano gagawin ang payment?

☑️Ang payments nyo ay ihuhulog lamang sa provided naming bank account, at depende sa inyong convenience.

➖7. Pagmember na ba ako ma-avail ko na ba ang 50% discount at pwede na ba akong mamili ng gusto kong bilhin?

☑️Yes, Avail nyo na ang 50% discount after ng confirmation ng membership nyo. At any products pwede kayong mamili, for example lahat LUXXE WHITE.

Para sa mga gusto bumili at magpamember just PM ME! Pinas man o nasa ibang bansa.😊

19/02/2019

sa lahat ng sabon sa market na sabukan i highly recommended sa mga mahilig mag pa beauty magpaputi mahilig sa mahal na product pero nakakasiguradong effective must try our CelebrityLuxxeSoap😊
•100% PROVEN SAFE & EFFECTIVE😍
•100% PURELY GLUTA
•No need to take Vitamin E kase meron na siyang contain.
•with purely contain 100% Kojic Acid 😍
Good for:
*Sa may maraming pimples eto po amg sagot.
*Problema mo Pekas sa mukha naalis niya po or melasma ang ibang term.
* acne marks
* Pores nakakafirm ng skin inaalis niya ang fine lines cause ng aging.
*Nakakaalis ng matagal na peklat.
*body acne naalis din po niya.
*sunburn skin tapos dina bumalik sa dating kulay ibabalik niya po dati mong kulay.
For more Info and Orders Pm me dito sa Facebook.
Ps: walang magic sa pag papaganda 💫 Kailangan eh maintain hanggang ma achieve mo ang gusto mong Kutis.

Photos from JHEN Frontrow Luxxe Gluthatione's post 19/02/2019

Another Testimony ❣️

WE DON'T MAKE CLAIMS. WE DELIVER RESULTS.
-----------------------------

Dati isa lng ako sa NAGHAHANAP ng SOLUSYON. Yung tipong itaTRY mo LAHAT para matapos ang sakripisyo at patunayan na walang forever.... "FOREVER PIMPLES"😂😭😓 Sa dami ng sinubukan.. pinagkagastusan.. Isa lang pala ang SAGOT sa problema ko.. "LUXXE WHITE ENHANCED GLUTATHIONE" Nagsimula ang lahat sa "TRY LANG" "WHAT IF" then finally THIS IS IT!😍

Thank you ! Thank you !😊❤👌

Kung hanggang ngayon di mo pa rin mahanap ang sagot sa PROBLEMA mo. May magandang offer ako sayo MESSAGE ME jhenn share ko sayo

19/02/2019

👑 Ayaw Gumamit ng Luxxe White. Kasi di daw niya need mag paputi. Maling kaalaman. Side Effect lang po ang Whitening Effect.

10 Senyales ng may Problema sa Atay (Liver)

1. Paninilaw ng balat at mata (juandice)
2. Pananakit ng tiyan (Stomach Ache)
3. Paglaki ng tiyan
4. Pamamanas ng mga paa at binti
5. Pag ihi ng kulay tsaa.
6. Maputlang pagdumi o may kasamang dugo
7. Pagliliyo o pagsusuka
8. Kawalan ng gana sa pagkain (loss of appetite)
9. Madaling Magkaroon ng Pasa sa balat
10. Madaling mapagod

Kung isa ka dito need mo ito Luxxe White Enchanced Glutathione.

Kung hindi naman wag munang hintayin its time for DETOXIFICATION!
✅ Prevention is better than Cure 👌
Pm is the key..😊

19/02/2019

🔊WE DELIVER RESULTS❣️

GLUTATHIONE reverses the dark melanin pigments turning to a light pigments and reduces melanocytes which produces melanin. Less the melanin,WHITER the skin.
The whitening process starts inside the skin (dermal layer) going outside (epidermal layer), that’s the reason why it takes time to be able to see initial change in your skin tone. The whitening process is goes head to foot meaning that you will have a white even skin tone in your whole body.

Beautiful on the outside yet Healthy on the Inside!

best whitening supplement NOW👇🏻
LUXXE WHITE ENHANCED GLUTATHIONE❣️

try it to believe🤩
message me for orders 📲

19/02/2019

.. May ganito sakit ka ba?pero hindi madala sa gamot na reseta ng Doctor?
/




ang sagot jan!..

Also good for:
•Blood Circulation
•Muscle Degeneration
•Better Digestion
and most of all 👉👉ANTI-AGING👈👈 sya..

For orders just message me.

19/02/2019

Gusto ring mag SERUM PERO MAHAL?
O natatakot baka masira lang Ang face mo?
Try this TRENDINGLUXXE PROTECT. our Best seller! 2 weeks lng my effect na. Nakakakinis ng mukha, glowing pa!😍😍
Grab yours now! 😊

Photos from JHEN Frontrow Luxxe Gluthatione's post 16/02/2019

PURE LUXXE PRODUCTS FROM FRONTROW ❤

Huwag manghinayang kung sulit din naman sa huli.

Malalang malala naba sayo? Ano nalang to? 5 months palang since He cried last September hehe, our goal is to do the 6 months process and my main goal is to see people happy. Happy Transformation! Kahit sa personal, makikita mong laki talaga ng pinagbago. Meet JD, i know his struggles pagdating sa acnes/pimples. Bullied of course, i know that feeling too.

Try it to believe it. Don't worry, i'll guide and teach you how to take it for fast result 😘 just message me directly.

16/02/2019

👑👑👑RANK as NO.1 MOST EFFECTIVE SKIN WHITENING SOLUTION in ASIA!

BEST FOR MEN AND WOMEN! 😉😉😉 💯💯💯
( Real product users! Real results! )

Luxxe white repairs damaged skin cells, detoxifies the blood. Beautiful skin comes from HEALTHY BLOOD!!! 💯

Awarded as...
🏆2014 Most Effective Whitening Supplement
🏆2015 Best Whitening & Anti-aging Supplement
🏆2016 No.1 Whitening Skincare Product Brand
🏆2016 Most Powerful Whitening Supplement
🏆2016-2018 Best Quality Skin Whitening Supplement ( Q' Asia's Seal )

👊🏻 Ensure that you are only dealing with trusted sellers!

😍See the amazing result in just 2-3 weeks!

✔️Certified HALAL
✔️FDA APPROVED
💯 Made in U.S.A.

👉We ship worldwide! ✈✈✈

FREE SHIPPING NATIONWIDE!!! 🛫🚢
ORDER NOW! DELIVER NOW! 🏆💯

Be a Member and Get 50% 😍💕

📲 Message me for orders and reservations

Want your business to be the top-listed Beauty Salon in Khafji?
Click here to claim your Sponsored Listing.

Category

Website

Address


Brgy. Pesa Bongabon Nueva Ecija , Alkhafji
Khafji