Maria lyn saudi arabia frontrow international
Beauty health and wellness products
08/09/2023
magkaiba mn ng lahi pero d magkaiba ang pinag laban,
09/02/2022
👉 Yung edad mo bata pero itsura mo mukhang pipti na! Subukan mong irenew sarili mo beshy/mamshies.🥰
☝️ Sa mga nagtatanong gaano kaganda mag take ng LUXXE RENEW COMBINED WITH LUXXE WHITE. Eto din kasi mismo ginagamit ko, coz lagi ako puyat, pero kahit puyat hindi mabigat bumangon, at parang laging energize kaya naman mas madami ako nagagawa sa buong araw. LUXXE RENEW GRABE! ♥️
👉 Best din to for low blood gaya ko! Advisable din to for mommies! 😍
Sakin ETO ANG THE BEST COMBO TRY MO WALANG BIRO😉👍💪
👉💎LUXXE RENEW💎
BENEFITS OF TAKING LUXXE RENEW 8 BERRIES:
✔Anti aging
✔Immune system booster
✔Memory enhancer
✔People with Highblood pressure
✔High cholesterol levels
✔Prevents cancer
✔Heart Disease
✔Diabetes
✔Blood Circulation
✔Better Digestion
✔Good eye sight
✔Anti oxidant
✔UTI
Message me📲📲📲
18/10/2021
17/10/2021
Delivery muna bago bayad😊
Sino gusto matanggal ang peklat, open pores, acne marks, pimples? Kahit matagal nayan kaya pang matanggal😇
💯
Direct message me😇📲
14/10/2021
KONTING GASTUSAN O PAULIT ULIT NA GASTUSAN?? 🤔🤔🤔
Ang Labanan sa Beauty Products ngaun hindi pamurahan ng presyo. 😱
Mura nga ang bili mo, paulit-ulit ang gastos mo at ilang taon naman bago umepekto!😜
Ang Labanan ngaun pagandahan ng Resulta at kung Gaano kasaya ang mga Customers mo.
TRY IT TO BELIEVE IT 💁🏻♀️
INQUIRIES | ORDERS
MESSAGE PLEASE❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️
Or what'sapp +639071302336
10/10/2021
Ayaw Gumamit ng Luxxe White. Kasi di daw niya need mag paputi. Maling kaalaman. Side Effect lang po ang Whitening Effect.
👑🦁BENEFITS OF LUXXE WHITE:
🌟Good for kidney, liver and lungs.
🌟Good for Acne, pimples and blemishes.
10 Senyales ng may Problema sa Atay (Liver)
1. Paninilaw ng balat at mata (juandice)
2. Pananakit ng tiyan (Stomach Ache)
3. Paglaki ng tiyan
4. Pamamanas ng mga paa at binti
5. Pag ihi ng kulay tsaa.
6. Maputlang pagdumi o may kasamang dugo
7. Pagliliyo o pagsusuka
8. Kawalan ng gana sa pagkain (loss of appetite)
9. Madaling Magkaroon ng Pasa sa balat
10. Madaling mapagod
Ano bang Benefits ng Glutathione?
- Tumutulong ito para malinis o ma-cleanse ang internal body and organs especially the liver
- Ang side effect nito ay ang pagputi ng kutis or what we call WHITENING of the SKIN. Balanced ang pagputi na ito kaya nakakatulong na mapantay ang kulay ng kutis.
Luxxe White has been proven and tested by many people.
Ano Ang function ng Luxxe White as an Enhanced Glutathione is to ENHANCE the Natural Glutathione in our body. Tumutulong din ito para makapag-produce pa ng Glutathione ang katawan.
Enhance, meaning it improves or takes it on a higher level
Kung isa ka dito need mo ito Luxxe White Enchanced Glutathione.
Kung hindi naman wag munang hintayin its time for DETOXIFICATION!
✅ Prevention is better than Cure 👌
✔️FDA Approved
✔️Halal Certified
✔️Made in USA
✔️Awarded as most effective whitening supplement
✔️Best whitening and Anti Aging
08/10/2021
Kulang sa tulog?
😱Meron ka bang insomia?
😱Mahilig kabang mag puyat?
😱Stress Fighter
😱night shift sa work?
😍gustong tumaba?
😍gustong kuminis ang face ?
🔥WORRY NO MORE ! 🔥
With LUXXE PROTECT kahit 2-3hrs lang tulog mo! Pag nag take ka feel like 8hrs/9hrs na tulog mo!
PURE GRAPESEED extract - is a concentrated natural plant material filled with anti-oxidants known as Oligomeric Proanthocyanidins.
Pm me for inquiries!
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Telephone
Website
Address
Tabarjal
